👥 Referral Ads on Reels (AoR)

hi po ts. sorry nalito ako sa 'only me'. how po mgkaka views kung nka 'only me'?
Pagkakaintindi ko mag oonly me kalang pag na hit ka ng not original content / copyright. Kumbaga yung reposted na mga content para lang sa pang parami ng followers at views para sa monetization.
 

Similar threads

About this Thread

  • 5K
    Replies
  • 256K
    Views
  • 297
    Participants
Last reply from:
johnmarx90

Online now

Members online
356
Guests online
2,568
Total visitors
2,924

Forum statistics

Threads
2,320,876
Posts
29,208,472
Members
1,180,378
Latest member
bruger1234
Back
Top