👥 Referral Ads on Reels (AoR)

sa dummy mo toh lods?
dati lods nasa dummy tapos chineck ko dati in review sa ads on reels kaso na reject ata, pag ka check ko ulit sa in stream ads naka green lahat except sa 60minutes views then nilipat kuna sa fb ng gf ko dun ko na siya inalagaan hanggang maabot yung requirements na views

ano mga content niyan XxSpongebobxX ?
informative, facts at mga story lods
 
dati lods nasa dummy tapos chineck ko dati in review sa ads on reels kaso na reject ata, pag ka check ko ulit sa in stream ads naka green lahat except sa 60minutes views then nilipat kuna sa fb ng gf ko dun ko na siya inalagaan hanggang maabot yung requirements na views


informative, facts at mga story lods
sa ph ka nag a upload lods?
 
dati lods nasa dummy tapos chineck ko dati in review sa ads on reels kaso na reject ata, pag ka check ko ulit sa in stream ads naka green lahat except sa 60minutes views then nilipat kuna sa fb ng gf ko dun ko na siya inalagaan hanggang maabot yung requirements na views


informative, facts at mga story lods
nice lods, sana makahabol din yung sa akin...
 

Similar threads

About this Thread

  • 5K
    Replies
  • 256K
    Views
  • 297
    Participants
Last reply from:
johnmarx90

Online now

Members online
940
Guests online
2,128
Total visitors
3,068

Forum statistics

Threads
2,319,367
Posts
29,200,174
Members
1,180,327
Latest member
RatF4cker
Back
Top