👥 Referral Ads on Reels (AoR)

Tanong ko lang, mga ilang days yung in review sa ads on reels?
yung dalawang page ko na may aor lods invite lang yun ni meta. di pa ako nag try mag submit, pero kung sa in stream lods 1 month sakin pero dpende parin kay meta merun naman 2 weeks or mas maaga pa.
 

Similar threads

About this Thread

  • 5K
    Replies
  • 256K
    Views
  • 297
    Participants
Last reply from:
johnmarx90

Online now

Members online
1,259
Guests online
2,205
Total visitors
3,464

Forum statistics

Threads
2,319,336
Posts
29,199,933
Members
1,180,301
Latest member
Jhaycee14
Back
Top