👥 Referral Ads on Reels (AoR)

Kapatid ni adsterra lods . Ads din gamit link. Nsa kabilang thread lods ung mga tricks pra kumita


Ou lods kahit iba dito lods sa movie reels din tlga nakuha aor sa sobra dami page tinamaan meron at meron
araw araw mo inauploadan mga new page mo lods?
 
Kapatid ni adsterra lods . Ads din gamit link. Nsa kabilang thread lods ung mga tricks pra kumita


Ou lods kahit iba dito lods sa movie reels din tlga nakuha aor sa sobra dami page tinamaan meron at meron
need pa ba yung identity verification dyan lods para sumahod? yung mga passport etc etc..
 
need pa ba yung identity verification dyan lods para sumahod? yung mga passport etc etc..
Hindi ko na matandaan lods January ko pa kasi na setup sakin paypal email lng binigay ko e at Facebook profile link ko .

ilan na page mo lods, di na siguro mabilang 😄
1k+ palanng lods 😅 at ung ntamaan puro gmail. Sa jowa ko nmn temp mail nataman skanya. Kahit ppanu nkka 200-400$ per month
 
Hindi ko na matandaan lods January ko pa kasi na setup sakin paypal email lng binigay ko e at Facebook profile link ko .


1k+ palanng lods 😅 at ung ntamaan puro gmail. Sa jowa ko nmn temp mail nataman skanya. Kahit ppanu nkka 200-400$ per month
lods pag naka gawa kba ng new page, kinoconnet mo ba sa ibang acc? para kung sakali naban dummy acc nasave page
 
Hindi ko na matandaan lods January ko pa kasi na setup sakin paypal email lng binigay ko e at Facebook profile link ko .


1k+ palanng lods 😅 at ung ntamaan puro gmail. Sa jowa ko nmn temp mail nataman skanya. Kahit ppanu nkka 200-400$ per month
boss may page ka ba na maraming viral pero wala pa ring AoR?
 

Similar threads

About this Thread

  • 5K
    Replies
  • 256K
    Views
  • 297
    Participants
Last reply from:
johnmarx90

Online now

Members online
1,259
Guests online
2,205
Total visitors
3,464

Forum statistics

Threads
2,319,336
Posts
29,199,933
Members
1,180,301
Latest member
Jhaycee14
Back
Top