👥 Referral Ads on Reels (AoR)

sayang haha, anong pagkakasabi ni fb? "Oy bawal yan, delete mo yan"?
English lods e hhha violation daw 😅 basta viral asahan mu ppadelete fb 😅 goods lng nmn edelete kasi hindi na sya mag earn tas ung na earn mu doon sa vid na un ppasok parin sa sahod mu
 
English lods e hhha violation daw 😅 basta viral asahan mu ppadelete fb 😅 goods lng nmn edelete kasi hindi na sya mag earn tas ung na earn mu doon sa vid na un ppasok parin sa sahod mu
Ahh ganon, may kita parin? Tska ang mahalaga nakahakot ng followers Hahaha

magkano naeearn na usd boss kapag 1000 views?
 
Ahh ganon, may kita parin? Tska ang mahalaga nakahakot ng followers Hahaha

magkano naeearn na usd boss kapag 1000 views?
Dmu ramdam lods pag 1k views lng . Dpt 1m pra ramdam mu ung kita. Tas maiipon nmn isang buwan kaya kahit 1$ lang per reels goods na
 

Similar threads

About this Thread

  • 5K
    Replies
  • 256K
    Views
  • 297
    Participants
Last reply from:
johnmarx90

Online now

Members online
1,187
Guests online
2,014
Total visitors
3,201

Forum statistics

Threads
2,319,347
Posts
29,199,999
Members
1,180,306
Latest member
xpellazord
Back
Top