👥 Referral Ads on Reels (AoR)

nabasa ko dito sa thread na wag daw muna e edit yung video kapag wala pang aor ayun na copyright yung mga uploads ko 😂
yung ibig nilang sabihin dyan. wag mo i edit tulad ng mag add ng effects, transistions etc. Ang gagawin mo lang kukuha ka lang ng videos sa tiktok o youtube tapos i popost mo sa fb as reels.
 
mix random videos like movies, mukbang, funny videos from different platforms. ayun na copyright 🥲
Sa pag kakaalam ko kasi sa nabasa ko movie content lang upload hanggang mag ka aor tsaka wala ka naman dapat icontest kung wala ka pang aor delete mo lang naman yung copyright then ok na

ganitong copyright ba lumabas sayo?1738119111447.webp
 

Similar threads

About this Thread

  • 5K
    Replies
  • 256K
    Views
  • 297
    Participants
Last reply from:
johnmarx90

Online now

Members online
1,014
Guests online
2,088
Total visitors
3,102

Forum statistics

Threads
2,319,366
Posts
29,200,152
Members
1,180,327
Latest member
RatF4cker
Back
Top