👥 Referral Ads on Reels (AoR)

May nakakaalam ba sa inyo kung gaano katagal yung pagiging not recommendable ng isang page?
tangalin mo yung post then try mo change admin full access remove mo sya then balik mo lang din, ganon ginawa ko eh recommended na

dapat yung acc na yun is walang violation, main acc mo ganun
 
  • Wow
Reactions: Obi
Madugo to hehehe.. Yung mama ko na acrivate aor nya 2 years sya gumagawa ng organic content meaning sya mismo yung nasa reels nya.
 

Similar threads

About this Thread

  • 5K
    Replies
  • 256K
    Views
  • 297
    Participants
Last reply from:
johnmarx90

Online now

Members online
1,194
Guests online
2,014
Total visitors
3,208

Forum statistics

Threads
2,319,348
Posts
29,200,023
Members
1,180,308
Latest member
Ahjin
Back
Top