👥 Referral Ads on Reels (AoR)

Sa mga nagsesetup ng Movie na content, clips lang ba inuupload niyo O yung parang summarised na buong movie na may narration ginagawa niyo?
 
1000004854.webp

Eto may na kalkal ako ulit na isa, tanong lang ano yang Content monetization?

Akin 40k na wala padin haha . Wala pako nakita nagkaron ngayon year din eh
so yung 10k followers ko pahirapan magkaroon ng aor? nasa main ko kasi yun kaya gusto ko eh hahaha

- yang mga nakalkal ko gmail email nyan
 

Similar threads

About this Thread

  • 5K
    Replies
  • 256K
    Views
  • 297
    Participants
Last reply from:
johnmarx90

Online now

Members online
1,301
Guests online
2,215
Total visitors
3,516

Forum statistics

Threads
2,319,328
Posts
29,199,893
Members
1,180,297
Latest member
noj22
Back
Top