$CATI airdrop

mas na awa ako sa players na nag farm for 6 months level 200+ 20 cati lang nakuha ng iba 💀

Ayaw din saken eh. Ung ton keeper lang naka connect dun. Suspended daw sa binance dahil sa sobrang traffic. Wait nalang siguro maayos.
wag muna mag connect lods kasi wala pang points na ipinakita 💀
 
Ayaw din saken eh. Ung ton keeper lang naka connect dun. Suspended daw sa binance dahil sa sobrang traffic. Wait nalang siguro maayos.
Reset withdrawal lods hahahah naka connect kasi sa on chain eh

Connected na sa binance,bybit at okx sakin hahahah isa isa sa tatlong acc ko
 

About this Thread

  • 11
    Replies
  • 1K
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
MariaGomez

Online now

Members online
1,295
Guests online
2,366
Total visitors
3,661

Forum statistics

Threads
2,318,160
Posts
29,194,566
Members
1,180,829
Latest member
Twisterjomzz14
Back
Top