🔒 Closed Tanvpn all network free android and pc

Status
Not open for further replies.
Sir ayaw pumasok eh ilang ulit na ako nang try2 Hindi parin SUN po gamit ko ayaw eh..naka default na ayaw parin !
 

Attachments

  • Screenshot_2016-11-14-22-45-18.webp
    Screenshot_2016-11-14-22-45-18.webp
    84.1 KB · Views: 18
Update lang po boss: sa TNT lang po yata ubra with promo. sa GLOBE lagi disconnect, sa SUN error po kahit wap apn gamitin, sa IOS error din po di ko alam kung saang folder pwede pagsamahin yung config saka tanvpn.txt bukod sa shareit. di po madl direkta sa ios nababasa lang yung config mo. sa PC naman po di ko mainstall kase pang 64 bit lang yung exe. Thanks!
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 196
    Replies
  • 12K
    Views
  • 126
    Participants
Last reply from:
ericpogi_1989

Trending Topics

Online now

Members online
489
Guests online
1,850
Total visitors
2,339

Forum statistics

Threads
2,319,436
Posts
29,200,441
Members
1,180,431
Latest member
rozario
Back
Top