🔒 Closed Proxifier/eproxy config! pamasko! (globe) 12/25/16

Status
Not open for further replies.
working pa naman, pero grabe mahirap na talga makuha ang working ip address para kay default! kaya ang ginawa ko para di na ako palaging nag rerestart ng modem ko, pina palit2x ko nalang ang internet cable sa ibang slot sa modem para ma change lang ang ip ng modem ko!
boss EscKing working pa ba sayo yung lifetime hpi?

aw baka wala na yung lifetime hpi :(
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 565
    Replies
  • 47K
    Views
  • 236
    Participants
Last reply from:
ricardovillapando

Online now

Members online
990
Guests online
1,556
Total visitors
2,546

Forum statistics

Threads
2,317,849
Posts
29,193,154
Members
1,180,687
Latest member
jsjd3
Back
Top