Smart tower 5g using h153

mga master may way ba para palitan yung dns ng h153? kasi kapag kinokonek ko sa wifi yung ibang phone minsan no connection nalabas. kailangan pa i set yung dns sa phone to google dns para magkanet. bakit po kaya ganito?
 
mga master may way ba para palitan yung dns ng h153? kasi kapag kinokonek ko sa wifi yung ibang phone minsan no connection nalabas. kailangan pa i set yung dns sa phone to google dns para magkanet. bakit po kaya ganito?
Check mo sa Network Setting>Ethernet>Ethernet Settings. Banddang baba may "Set DNS server manually" yand ba paps hinahanap mo?



dns.webp
 

About this Thread

  • 26
    Replies
  • 2K
    Views
  • 13
    Participants
Last reply from:
famefables

Trending Topics

Online now

Members online
378
Guests online
2,253
Total visitors
2,631

Forum statistics

Threads
2,316,248
Posts
29,185,810
Members
1,182,868
Latest member
kacaroot
Back
Top