🗡️ Mobile Legends Pa Tulong po Hindi na po ma open yun account ko sa ML may nag indurce Kase sakin na bigyan daw Ako ng dias. kapag pinahiram ko yong account ko. Ganon

naku

recover mo yan sa customer service. basta alam mo kung kailan mo na-create yang account mo tas anong brand ng cp mo nung ginawa mo yung account, top up ng dias at kung kailan nangyari.
 
Sa cs lang ts. Handa ka na rin ng resibo ng transak ng una mong pag top up. Hinihingi pa yan. Yung iba madali lang nman sagutan kung talagang iyo ang acc.
Seryosong tanong lang ts. Ilan pa ba acc mo? Pag meron pa iba hiramin ko muna bigyan kita ng sakit ng ulo pag na change pass ko na. Hahhaha
 

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 441
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
makikitae

Online now

Members online
1,043
Guests online
1,482
Total visitors
2,525

Forum statistics

Threads
2,317,852
Posts
29,193,177
Members
1,180,688
Latest member
Pedrophod
Back
Top