🔎 Looking For Up sino po may sim card na block na nakakarecieve pa ng text may papa register lang 3 sim = 10 gcash

Okay lang kahit kickstart na sim? nakaka receieve naman ng text problema block lang lang
ikaw na lang mag register lods sa Smart Tel.
okay lang kahit ilan iparegister mo, basta un simcard unregister pa at na block ang data nya.
pede pa yun, magkaka data uli yan.
nasubukan ko na yan 2beses pa.
 
ikaw na lang mag register lods sa Smart Tel.
okay lang kahit ilan iparegister mo, basta un simcard unregister pa at na block ang data nya.
pede pa yun, magkaka data uli yan.
nasubukan ko na yan 2beses pa.
Bakit
ikaw na lang mag register lods sa Smart Tel.
okay lang kahit ilan iparegister mo, basta un simcard unregister pa at na block ang data nya.
pede pa yun, magkaka data uli yan.
nasubukan ko na yan 2beses pa.
Bakit sakin digumana , ni registered ko yung block sim ko siparin nagka h+ manlang T_T
 
Bakit

Bakit sakin digumana , ni registered ko yung block sim ko siparin nagka h+ manlang T_T
unregistered ba yun lods?
baka nman nakaregister na?
pag na block un registered na, wala na yun.
un sim lang na unregistered tas ginamit sa vpn at na block un data lang pro nakakareceived pa ng text or call.
2 un na registered ko, TNT un.

unregistered ba yun lods?
baka nman nakaregister na?
pag na block un registered na, wala na yun.
un sim lang na unregistered tas ginamit sa vpn at na block un data lang pro nakakareceived pa ng text or call.
2 un na registered ko, TNT un.
nagamit ko sya sa no load, gang sa wala na no load. pro gang ngayon may data pa rin
 

About this Thread

  • 13
    Replies
  • 915
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
jnncee_jl

Online now

Members online
509
Guests online
1,787
Total visitors
2,296

Forum statistics

Threads
2,319,429
Posts
29,200,421
Members
1,180,421
Latest member
Yusefdruve
Back
Top