Walapaposupport po ate bea baka may extra Netflix mobile ka po huhu may papanoorin lang![]()
. Mukhang lahat nga naka Netflix may sa tv dito e hahasila lang po ako walang netflix wala din smart tv hahahahaWalapapo. Mukhang lahat nga naka Netflix may sa tv dito e haha

Haha giveaway ng smart tvsila lang po ako walang netflix wala din smart tv hahahaha
Go drop po haha lastclosed na agad. bka pde pa humabol ts?
4094-8334 salamat po ng maramiGo drop po haha last
salamat ts gamit ko na sya now.
You're welcomesalamat ts gamit ko na sya now.
