Need help

LoremIpsumt

Grasshopper
Sa tingin nyo ba worth it pa gawin 'tong PC ko. I7-3770 pa kasi s'ya at nag iisip ako kung mag-upgrade na lang ba ako o ipagagawa ko s'ya. Di ko kasi s'ya nagamit ng 1 month at ayun may beep na kapag binubuksan.
 
naka dipende kung ano yung sira
if psu or gpu lang sira sure
yung psu and gpu eh pede mo i carry over sa new build madali di sila i resell if hindi mo na plan mag pc
pero if yung motherboard cpu or ram yung sira nope since obsolete na sila
medyo debatable yung ram kase mura lang pero 100% no sa cpu and motherboard
 
not worth it.. pag pahingahin mo na yan.
sige sir. parang mapapamahal pa ko pag pinagawa ko

naka dipende kung ano yung sira
if psu or gpu lang sira sure
yung psu and gpu eh pede mo i carry over sa new build madali di sila i resell if hindi mo na plan mag pc
pero if yung motherboard cpu or ram yung sira nope since obsolete na sila
medyo debatable yung ram kase mura lang pero 100% no sa cpu and motherboard
sobrang luma na kasi. nabili ko sa murang halaga akala ko okay pa s'ya after ilang months lumabas na mga problem
 

Similar threads

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 445
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
LoremIpsumt

Online now

Members online
1,186
Guests online
3,381
Total visitors
4,567

Forum statistics

Threads
2,317,309
Posts
29,190,578
Members
1,181,354
Latest member
0ChloeCutie
Back
Top