kaya pla..kala ko nga nakakuha kn ng slot eAko yung una pero ang hina ng signal support nalang muna masterView attachment 3101569
kaya pla..kala ko nga nakakuha kn ng slot e
May isa pang slot..tirahin nyo na po..go!



Kumuha po ako isa ts, salamatView attachment 3101564
View attachment 3101565
nakaisa kay boss feli
View attachment 3101566nakakuha master
Walang anumanSalamat lods nadale ko yung isa ako si McDo
![]()
Salamat dn sa feedback nyo 