
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
Parang part time ko na sya, may last thread ako nito pakihanap andun ang ibang tips ko, pero dagdag ko na ito. pansin ko ung server nila ay may countdown, example pag 10mins ang survey within 10mins dapat ay tapos na. so ang ginagawa ko from 1st to 5th questions sinasagotan ko sya after that nag idle nako, binabalikan ko sya after 5mins or more pagbalik ko after 1-2 questions ay natatapos na sya, I mean hindi na sya nagbabato ng mga questions.
Minimum points para maka redeem ay 2000points while ung survey naman ay mag rarange sya sa 200-450 points.
today naka 600points ako


pagdemographic ang tanong, always choose married at may anak, salary ay nasa 60-70k monthly. Then pagnasa ads category, choose as many as you can para ma qualified agad. Paghindi alam ang sagot may gpt naman. halimbawa tanong nila kung ano plan mo bilhin, damihan mo dun.








