👥 Referral Surebol ang kitaan

pnash08

Forum Guru

Screenshot_2024-09-11-18-35-11-351_com.google.android.gm.jpg

You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
Parang part time ko na sya, may last thread ako nito pakihanap andun ang ibang tips ko, pero dagdag ko na ito. pansin ko ung server nila ay may countdown, example pag 10mins ang survey within 10mins dapat ay tapos na. so ang ginagawa ko from 1st to 5th questions sinasagotan ko sya after that nag idle nako, binabalikan ko sya after 5mins or more pagbalik ko after 1-2 questions ay natatapos na sya, I mean hindi na sya nagbabato ng mga questions.
Minimum points para maka redeem ay 2000points while ung survey naman ay mag rarange sya sa 200-450 points.
today naka 600points ako
Screenshot_2024-09-11-18-35-58-423_com.ipsos.isay.jpg
 
ang key dito ay huwag masayadong maging honesto😅 pagdemographic ang tanong, always choose married at may anak, salary ay nasa 60-70k monthly. Then pagnasa ads category, choose as many as you can para ma qualified agad. Paghindi alam ang sagot may gpt naman. halimbawa tanong nila kung ano plan mo bilhin, damihan mo dun.
try ko ulit new bossing, salamat sa tipa
 
ang key dito ay huwag masayadong maging honesto😅 pagdemographic ang tanong, always choose married at may anak, salary ay nasa 60-70k monthly. Then pagnasa ads category, choose as many as you can para ma qualified agad. Paghindi alam ang sagot may gpt naman. halimbawa tanong nila kung ano plan mo bilhin, damihan mo dun.
Ibig sabihin ba lods dinadaya mo yung sagot? Gumagamit ka ba ng vpn? Wala pa rin kasi ako survey dyan.
 
Ibig sabihin ba lods dinadaya mo yung sagot? Gumagamit ka ba ng vpn? Wala pa rin kasi ako survey dyan.
no dapat own ip para consistent ang geo location mo. Try mo update ang personal style or info mo. change status ka kung single nakalagay.
 
tuwing kelan ang survey offer?
naka depende paps sa profile mo, kung walang survey sayo meaning walang pang survey dun sa profile mo. kaya update din once a week ung consumption at style dun sa profile.
Pagnakasagot din ng survey rekta update ang profile para iba namang survey ang ibabato sayo
 

About this Thread

  • 21
    Replies
  • 2K
    Views
  • 11
    Participants
Last reply from:
popopad

Online now

Members online
1,280
Guests online
1,968
Total visitors
3,248

Forum statistics

Threads
2,318,177
Posts
29,194,639
Members
1,180,835
Latest member
narjes noorian
Back
Top