🚗 Cars · Motorcycles Pros and Cons ng Thermostat Bypass

Pros
-iwas overheat dahil circulate agad ang coolant

Cons
-matagal painitin ang makina

Tingin niyo ipabypass ko na un thermostat ng click ko?
 
depends if okay pa bypass mo wag muna mag palit. 3yrs na click 125 ko peo never encountered major issues. issue lang talaga is knuckle bearing :ROFLMAO:
 

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 888
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
2zru4

Trending Topics

Online now

Members online
1,134
Guests online
2,540
Total visitors
3,674

Forum statistics

Threads
2,315,758
Posts
29,183,893
Members
1,182,697
Latest member
Game4U
Back
Top