❓ Help Hello po

Status
Not open for further replies.

asdjkl22

Leecher
Mga ka PHC, sino pala may alam na tricks para makapag internet gamit default?? pa help naman po please.

and meron po ba kayong alam na ehi file or kahit ano na pwede kong gamitin para maka download gamit ang utorrent. salamat po talaga sa pagtulong, need ko po kasi para sa educational purpose. salamat po talaga
 
para maka download ka ng torrent kaylangan yung ssh account na ginamit sa ehi ay torrent capable.. yun yung alam ko pero baka may ibang alam ang iba nating kasama.

You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
yan yung link para makagawa ng ssh account for torrent..
kung interested ka. pwede ka mag search pano gumawa ng ehi. .alright(y)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 729
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
asdjkl22

Trending Topics

Online now

Members online
1,168
Guests online
2,322
Total visitors
3,490

Forum statistics

Threads
2,319,634
Posts
29,201,671
Members
1,179,727
Latest member
christinevaginalis
Back
Top