
Habang naghihintay ako na dumating ang parcel, mag hithit ako ng YT. Inaanktok na ako eh. Haha
1 month trial lang po ito, family plan, ikaw ang manager. Drop Email And Password HIDEUSER niyo sa aken kase maraming magnanacaw po!!

Nagbabasa po sila pero di nila maintindihan chinese daw kasiLuh, di kayo nagbabasa hahha

Penge ayuda boss koNagbabasa po sila pero di nila maintindihan chinese daw kasi![]()
Pa ayuda ako gkas coming soon hahahaPenge ayuda boss ko
Coming next life na yan boss koPa ayuda ako gkas coming soon hahaha
Hala bakit po naka vacation mode ka pano tatakbo ang kumpanya inayEh, ayaw ninyo magbasa cge bigyan niyo ako fresh account tas sabit lima hahahha

Buti pa to siya following instruction kay teacher hahahaha[Hidden content]