🌐 G·TM Http.globe.com super fast internet no need load up to 5 mbps speed

Status
Not open for further replies.
boss pa pm naman tagal ko na kasing di nagamit ng phone balita ko lakas na ng bigayan sa globe kaya android na ulet ako.
 
panu nmn kya kmi mkkpaglike kng wala nmn kmi mkita???hanapan m ng like ung mga stablish...pra nmn s knila share m e...hnd para s ktulad nming leecher...pasalamat kau mga stablish....mahiya nmn kau....
 
Pa pm naman dre, thanks

Dre?
Basa
panu nmn kya kmi mkkpaglike kng wala nmn kmi mkita???hanapan m ng like ung mga stablish...pra nmn s knila share m e...hnd para s ktulad nming leecher...pasalamat kau mga stablish....mahiya nmn kau....
Dre? Basahin mo.
P-atience
H-ere
Corner. Matoto kang mag antay.
Kung ayaw mong mag antay, out ka nalang

Thanks boss
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2K
    Replies
  • 101K
    Views
  • 2K
    Participants
Last reply from:
Kabute02

Online now

Members online
1,158
Guests online
3,666
Total visitors
4,824

Forum statistics

Threads
2,317,639
Posts
29,192,316
Members
1,181,539
Latest member
hhhjl
Back
Top