🌐 G·TM Http.globe.com super fast internet no need load up to 5 mbps speed

Status
Not open for further replies.
Spoiler: pm lang tayu.. Kung ayaw mung maniwala edi wag may proweba po ako
Na send ko na tignan mo ulit

brod ginawa q nyan tpuz bigla n nwawala ng cdc agad
ndi n xa ngcoconect
at apn q http.globe
anong yari????
.. Check google dns.. Pag status 400 po.. Ganito lang yan .. Change mo paulit2 ang apn. Internet.globe. or http.globe. din yung http injector dapat ey close mo tapus open.. Pag connected kana hindi na yan nag disconnect hanggang ikaw mag sawa..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2K
    Replies
  • 101K
    Views
  • 2K
    Participants
Last reply from:
Kabute02

Online now

Members online
1,393
Guests online
3,292
Total visitors
4,685

Forum statistics

Threads
2,317,525
Posts
29,191,691
Members
1,181,459
Latest member
Dangpogi
Back
Top