Welcome lodsthank you idol
Kakatry ko lang, pasok naman. Double check mo nalang
Pasok naman idol. Uppercase yung first letterMaster baka ma retrieve mo ayaw saken pasabit View attachment 3100488
sige lodsKakatry ko lang, pasok naman. Double check mo nalang
Try mo tapos feedback ka ulit.sige lods
Welcome. MasterView attachment 3100507
Thankyou master