🔒 Closed YøùTùbé rémíùm Family Invite | 1 Month | 09.10.24 #1

Status
Not open for further replies.
malinaw nga at nafollow ko naman.. . ilang minutes lang yun nareceived di pa umabot ng 5 minutes tapos sinabihan mo ko "tagal ko mag accept" tapos sabihan mo yung iba hintayin mo mga 10 minutes pa.. . Nevermind
sige paps magpopost pa naman ako or yung iba haha wag ka na magtampo malinaw naman yung rules e.
 
malinaw nga at nafollow ko naman.. . ilang minutes lang yun nareceived di pa umabot ng 5 minutes tapos sinabihan mo ko "tagal ko mag accept" tapos sabihan mo yung iba hintayin mo mga 10 minutes pa.. . Nevermind
antay ka lang kasi paps nagtatampo ka agad e mabibigyan ka pa sana dahil wala masyado nagfefeedback dito

bakit cant join poView attachment 3099213off naman vpn ko
okay naman po sa iba nakapag join naman po sila
 
antay ka lang kasi paps nagtatampo ka agad e mabibigyan ka pa sana dahil wala masyado nagfefeedback dito


okay naman po sa iba nakapag join naman po sila
Kung hindi ako nagmessage ng ganun di ka magrereply na.. maraming comments na nauna po na iniignore mo. Goods lang
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 69
    Replies
  • 271
    Views
  • 14
    Participants
Last reply from:
7hunder_

Trending Topics

Online now

Members online
960
Guests online
1,605
Total visitors
2,565

Forum statistics

Threads
2,316,108
Posts
29,185,459
Members
1,182,815
Latest member
dandhi1
Back
Top