Ang Sad Naman Kung Ganun.

AFP Is not under DILG’a Abalos, right, but DND?

Sayang di sya ma credit. Kaya lang ayaw naman talaga nya I credit sa kanya kasi sabi nga nya di involved ang Malacañang pero sya una nagpost na nahuli at nagcredit grab pa talaga sya pero yung totoo eh nag surrender si pastor...
1000459507.jpg

Which is coming from his lawyer Atty.Torreon saying na wala si Pastor sa KOJC at nasa bundok sya so the question is...Kaninong heart beat pala naririnig ni Diwata sa KOJC??but i think it's a win-win situation where in PNP taken KOJC member as hostages and making Quibuloy out of his closet but still... It's a failure for PNP...
1000459508.jpg
1000459504.jpg
 

About this Thread

  • 24
    Replies
  • 899
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
ZummerSoltice

New Topics

Online now

Members online
1,346
Guests online
2,726
Total visitors
4,072

Forum statistics

Threads
2,316,859
Posts
29,188,483
Members
1,182,103
Latest member
herceliguid02
Back
Top