❓ Help Sana may pumansin

Status
Not open for further replies.

edzpeste

Fanatic
gusto ko sa matutu gumawa ng ehi using tnt sim at dahil leecher lang ako d ko po makita ang mga host hanggang nag post si sir ICARE kaya sumobok ako p ro no luck parin sinubukan ko po halos lahat na freesite nya at register po ako sa coc 10 TMPDOODLE1478917012948.webpTMPDOODLE1478917055198.webp
 
Sa payload, na try mo na ba POST or GET?
Wait natin yung mga http users diyan..:) Kanya hindi nako nagamit niyan dami pa kelangan ayusin, mas OK pa gamitin si Netloop, host replacement lang connected na, no capping pa.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 11
    Replies
  • 731
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
edzpeste

Trending Topics

Online now

Members online
990
Guests online
2,120
Total visitors
3,110

Forum statistics

Threads
2,319,521
Posts
29,200,872
Members
1,179,596
Latest member
janeswells23
Back
Top