🔒 Closed Kickstart payload no load

Status
Not open for further replies.
pasensya na sa mga nagagalit na nilabas ko pa pero marami na rin nakakaalam. secondly, nadiscover ko po yung payload na yan sa sarili ko lang at di galing sa iba so may karapatan akong i-share. pangatlo wala akong nakita dito na share about sa LOADPROTECT OFF, sariling diskubre ko yan.

at Dagdag pa... meron 4 na free sites akong alam sa smart (including SMART Prepaid) na gumagana at alam ko meron pang iba. Syempre di naman ako maglalabas na walang reserba sa sarili ko. Hint: yung mga free sites na pwede mong maaccess kung wala kang load, example: gamex.ph (pero katay na to).
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 58
    Replies
  • 5K
    Views
  • 52
    Participants
Last reply from:
iangozon877

Trending Topics

Online now

Members online
479
Guests online
1,935
Total visitors
2,414

Forum statistics

Threads
2,319,471
Posts
29,200,542
Members
1,180,498
Latest member
noirrr019
Back
Top