Nintendo Switch 100+ Games Collection (GDrive)

meron ba emulator for pc? thanks
Meron yan bossing. Mas nauuna mga emulator ng pc kesa mobile. Check yt nalang para sa tutorial.

pwede sa OLED to?
Basta naka jb na. Kapag di pa naka jb wag kase mababan unit mo.

Hi, ask ko lang po kung ano po pinagkaiba ng mga files sa isang game folder? Need po ba lahat idownload yung .nsp files? Thanks po!
Main base file, update saka dlc kadalasang laman ng isang folder. Depende sayo kung base file lang o isasama mo update saka dlc.
 

About this Thread

  • 265
    Replies
  • 31K
    Views
  • 209
    Participants
Last reply from:
Colgate28

Online now

Members online
1,230
Guests online
3,489
Total visitors
4,719

Forum statistics

Threads
2,320,367
Posts
29,205,768
Members
1,179,805
Latest member
Ghino25
Back
Top