❓ Help Iphone 7 plus locked to owner

caparadc

Honorary Poster
Hello sino po dito nag reremove po ng icloud? Bumili po kase ako sa shopee nung isang araw ng ip7plus nagagamit ko naman po and tinanong kopo sa seller if pwede i format sabi po nila pwede daw po kaso nung finormat kona po bigla po lumabas yung locked to owner po salamat po in advance po
 
reach out ka muna sa seller ts kung baka pwede ipa remove yung icloud pero if wala din ipa bypass mo nalang. Yun lang options mo ts, thank you
 

Similar threads

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 527
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
blinku

Trending Topics

Online now

Members online
773
Guests online
1,999
Total visitors
2,772

Forum statistics

Threads
2,319,383
Posts
29,200,240
Members
1,180,338
Latest member
Upsilon1918
Back
Top