HELP FOR ICAFE8

Question lang
para sa mga nag didiskless, tagal ko na kase huli ako nag setup, iba na ba ang uploader ng w10 at para sa w11?
may nakita kase ako sa recent post dito about dun.
pag ginamit ko ba yung uploader ng w11 sa w10 mag b-bluescreen ba?
or anong error mesasge?
 

Similar threads

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 204
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
death_gun007

Online now

Members online
1,206
Guests online
3,370
Total visitors
4,576

Forum statistics

Threads
2,317,304
Posts
29,190,523
Members
1,181,349
Latest member
BossPablo
Back
Top