🔒 Closed Hataw sa bilis ehi part 2

Status
Not open for further replies.
Wow nays! Not bad for newbies like me. Unang download ko to. Still trying to understand pa whole keme pa.. Haha. Working for me ser. Thank you.
 
Boss salamat!hindi ko na kilangan mgtest ng net..sapat na ang pgginagamit ko ay hinahatak ang signal ng phone ko.din bilis mg.open at process sa mga app n ginagamit ko.yun lang opinyon ko lng po...malakas to boss dito dvao.thanks!keep on sharing!

Boss salamat!hindi ko na kilangan mgtest ng net..sapat na ang pgginagamit ko ay hinahatak ang signal ng phone ko.din bilis mg.open at process sa mga app n ginagamit ko.yun lang opinyon ko lng po...malakas to boss dito dvao.thanks!keep on sharing!
 
Boss salamat!hindi ko na kilangan mgtest ng net..sapat na ang pgginagamit ko ay hinahatak ang signal ng phone ko.din bilis mg.open at process sa mga app n ginagamit ko.yun lang opinyon ko lng po...malakas to boss dito dvao.thanks!keep on sharing!

Boss salamat!hindi ko na kilangan mgtest ng net..sapat na ang pgginagamit ko ay hinahatak ang signal ng phone ko.din bilis mg.open at process sa mga app n ginagamit ko.yun lang opinyon ko lng po...malakas to boss dito dvao.thanks!keep on sharing!
salamat boss sa feedback

Wow nays! Not bad for newbies like me. Unang download ko to. Still trying to understand pa whole keme pa.. Haha. Working for me ser. Thank you.
Maiintindihan mo din yan search ka lang madami tutorial jan hehe
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 61
    Replies
  • 3K
    Views
  • 54
    Participants
Last reply from:
AvieloiyQouh

Online now

Members online
1,163
Guests online
2,172
Total visitors
3,335

Forum statistics

Threads
2,317,893
Posts
29,193,344
Members
1,180,711
Latest member
naziabibinaaz
Back
Top