famefables
Elite
Open Windows Power Shell (Hindi CMD). Run as Administrator

Enter this command: irm You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now. | iex
Enter this command: irm You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now. | iex

Tapos Wait nyo lang may magpop up na dalawang cmd bago to lumabas

Tapos pili lang kayo dyan if Windows press 1, Pag Office press 2.
Ganto lalabas pag windows inactivate. pero dito kasi nakaactivate na yung windows ko kaya ganyan lumabas.

Ganto lalabas pag activated na kinuha ko sa google. pero tested ko na to guys! kaya shinare ko. Enjoy!!


Enter this command: irm You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now. | iex
Enter this command: irm You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now. | iex

Tapos Wait nyo lang may magpop up na dalawang cmd bago to lumabas

Tapos pili lang kayo dyan if Windows press 1, Pag Office press 2.
Ganto lalabas pag windows inactivate. pero dito kasi nakaactivate na yung windows ko kaya ganyan lumabas.

Ganto lalabas pag activated na kinuha ko sa google. pero tested ko na to guys! kaya shinare ko. Enjoy!!

