Try Me.

shhh pag undergrad manahimik,
hehe that confirms wala ka nga alam sa APP at PPMP, now i understand bakit mo sinasabing impossible gumastos ng 100 million in just 11 days when, in fact, we are able to set a milestone in the APP for as fast as just 1 single day
Pakita mo nga certificate mo from UP boss🤣
ehehe ok lang yan kahit tingin niya sakin ay illiterate for as long as he is able to able to counter argue sa mga arguments ko
 
hehe that confirms wala ka nga alam sa APP at PPMP, now i understand bakit mo sinasabing impossible gumastos ng 100 million in just 11 days when, in fact, we are able to set a milestone in the APP for as fast as just 1 single day

ehehe ok lang yan kahit tingin niya sakin ay illiterate for as long as he is able to able to counter argue sa mga arguments ko
Kaso wala eh...puro Ad homs lang eh.
 

About this Thread

  • 13
    Replies
  • 520
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
ZummerSoltice

Trending Topics

Online now

Members online
981
Guests online
2,132
Total visitors
3,113

Forum statistics

Threads
2,319,367
Posts
29,200,174
Members
1,180,327
Latest member
RatF4cker
Back
Top