Masyadong Pabibo,Feeling Nila Sila Lang Ang Cute.

hehe yan lagi ginagamit nila kapag tagilid sila, yung kay Roque nga ilang interruptions yun grabe at sila pa nagalit
 
Hanggang ad homs lang yan🤣
Di pa yan nakaisa kahit kanino dito.
hehe reply niya puro description na lang kung anu ako sa palagay niya, pero yung argument ko di naman na counter, parang kangaroo court lang din, umaatake sa pagkatao ng resource persons instead na mag extract lang ng info about sa topic ng investigation
 
hehe reply niya puro description na lang kung anu ako sa palagay niya, pero yung argument ko di naman na counter, parang kangaroo court lang din, umaatake sa pagkatao ng resource persons instead na mag extract lang ng info about sa topic ng investigation
Tumpak.,.nahiya na yan boss baka kung anung sabihin nya babalik din sa kanya...Tapos pagtinama mo yung vocabulary niya sya pa magtatawag sayo ng Low READING COMPREHENSION 🤣
IBA DIN EH....kaya Hanggang pautot nalang yan walang substance.
 

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 396
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
ZummerSoltice

New Topics

Online now

Members online
729
Guests online
1,863
Total visitors
2,592

Forum statistics

Threads
2,315,399
Posts
29,182,371
Members
1,182,584
Latest member
huree
Back
Top