🔒 Closed Globe tm default no load, new special payload

Status
Not open for further replies.
okay na po yan basta makakonek silang dalawa sa isa't-isa hehehe
tsaka iwas ka po sa SMS Format / Text Message / Jejemon style post baka mabatas ka po ma mabigyan ka warning


Hehe ganun po ba..sorry di ko alam ..bago lang po kc ko dito..bawal pala jejemon..haha..salamat.. Laking tuling nitong post mo..nagagamit q nadin sa tablet ko.. Medyo mabag nga lang connection sa tablet..may time naman na mabilis din..

Salamat uli boss..
 
Hi po newbie here, ask lang po kung paano po ba yan eset up. Ano po ba ang mga kailangan?? Thank you po ✋
MemengPrince download and install HTTP Injector from playstore.

Or dito:
HTTP Injector v4.0.0 b55
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

Download any ehi file. After downloading ehi file, click mo lang ehi file para mag auto import sa HTTP Injector.

On data, Start Injector. Yun lang.
Screenshot_2016-11-13-11-06-03.webp


 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 545
    Replies
  • 32K
    Views
  • 423
    Participants
Last reply from:
rayaj

Online now

Members online
1,278
Guests online
3,726
Total visitors
5,004

Forum statistics

Threads
2,318,290
Posts
29,195,115
Members
1,180,871
Latest member
magkanor69
Back
Top