Enteng.ph

Wala ka na bang ibang maissue? Puro hates lang? Hindi kapa updated. Huwag mo ilagay sa politics section yan. Tinotroll mo lang.

Ssayang pagkacontri mo kung ganyan post mo.
 
"Be professional idol" - HAHAHHAA Ano to trabaho ?
"Halata kang one sided nyan" - D pa ba obvious ?

"Contri kapa naman. Gamitin mo utak mo." - Ouch naman huhuh HAHAHHAHA
may pointless nmn siya lods.
walang pake sa 2 VP pero may pake sa post mo😆😂
 
hehe mas pipiliin ko yung gumagalaw as an "office" kesa dun sa gumagalaw as a "person" na kini-credit niya lahat ng ginagawa ng kanyang office
 
hay naku nagaaway pa kayo tested na lahat ng partido , pareparehas lang wag na kayo mag away away at magtrabaho nalang , magipon at umalis ng bansa ng sa susunod na generation ng angkan niyo di maghirap dito sa Pinas! Palubog na ang Pilipinas wala ng chance umasenso! Unless magkaroon tayo ng Presidente na ibibigay yung sahod niya at pera sa bansa bayaran yung mga utang or tumolong sa mahihirap. hahaha
 

About this Thread

  • 20
    Replies
  • 1K
    Views
  • 15
    Participants
Last reply from:
STAR OF VENUS

Trending Topics

Online now

Members online
1,387
Guests online
2,515
Total visitors
3,902

Forum statistics

Threads
2,319,871
Posts
29,202,986
Members
1,180,027
Latest member
skibidoinks
Back
Top