🔒 Closed Smart buddy,smartbro no load needed,no capping browse and download via wifi

Status
Not open for further replies.
hanggang google lang me.. di ako makapunta sa ibang sites.
ok na yan..dun mo isearch sa google ang gusto mong puntahan na site...o palitan mo yung google.com ng sitena gusto mo para rekta na agad..

salamat boss try ko sa pc mmya.

tanong ko lang pala pwede din ba pang strêâmïng ito? ty ulit
negative boss..di sya makastream..pero malakas sa downloading,,no capping sya..see my ss in first page..

Thanks po ts.pwede po ba to sa PC?
pwede rin sa pc boss...

sinunod ko naman. bakit ayaw.

Napasok ko na ang google.. ano na kasunod?..

makakapag download din ba ako?
makakapag download ng kahit ano..see my ss in first page..
 
negative boss..di sya makastream..pero malakas sa downloading,,no capping sya..see my ss in first page..


pwede rin sa pc boss...


makakapag download ng kahit ano..see my ss in first page..[/QUOTE]


salamat sa reply boss
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 89
    Replies
  • 6K
    Views
  • 77
    Participants
Last reply from:
Gawr Gura

Trending Topics

Online now

Members online
1,139
Guests online
2,262
Total visitors
3,401

Forum statistics

Threads
2,319,569
Posts
29,201,189
Members
1,179,654
Latest member
skt
Back
Top