Dig.jpg

Talking about gadget,May nilabas na naman na ibang gadget apng penetrate sa lupa ang PNP🤣 ilang penetration pa ba gusto nila.
ang daming penetration pero hindi pa nabubuntis hehe buti pa si Alice Guo nakinig na lang siya sa attorney niya since wala namang warrant of arrest galing sa REAL courts, at may laban naman siya ngayon since foster father lang naman ang tatay niya na isiniwalat ng nakakatandang kapatid niya
 
ang daming penetration pero hindi pa nabubuntis hehe buti pa si Alice Guo nakinig na lang siya sa attorney niya since wala namang warrant of arrest galing sa REAL courts, at may laban naman siya ngayon since foster father lang naman ang tatay niya na isiniwalat ng nakakatandang kapatid niya
Detention lang yan db?baka naumay na din sya kakaharap sa pagmumukha nila Risa
 
hehe same sila in terms of weakness, mahina lang din si inday though lumalaban pero gusto ko kasi pang lecture tulad ni Harry Roque hehe
Pwede din. Kaso matagal na kasi syang wala sa field nya dahil sa nagmayor sya. Iba pa din yung labanan nasa court ng mga abogado hindi ng mga kangaroo.
 

About this Thread

  • 16
    Replies
  • 382
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
ZummerSoltice

New Topics

Online now

Members online
1,357
Guests online
2,700
Total visitors
4,057

Forum statistics

Threads
2,316,821
Posts
29,188,265
Members
1,182,081
Latest member
S4MJ0NG
Back
Top