🔒 Closed Ask lang po

Status
Not open for further replies.

Daxkoy

Elite
magandang umaga po sa inying kaph maytanong lang po ako sir bakit po yung computer namin biglang mag tuturn off ano po ba ang sira don? sana matunglungan nyo ako
 
true rated ba yan? kung true rated ganito gawin mo. Pagkabukas mo ng unit mo, DL ka MSI afterburner. Tapos kung may dedicated GPU ka, Monitor mo temperature ng CPU at GPU mo using MSI afterburner. Monitor it when idle, then do the same when u have a browser opened. Or kapag may application / games kang gngamit
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 499
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
sohighla09

Trending Topics

Online now

Members online
764
Guests online
1,645
Total visitors
2,409

Forum statistics

Threads
2,317,834
Posts
29,193,052
Members
1,180,678
Latest member
shjo
Back
Top