🚲 Cycling Gravel bike hubs

Ez1o

Eternal Poster
mga master naka promax pr20 po ako and gusto ko na mag upgrade ng hubs, prefer ko yung maingay. pwede kaya yung mga mtb hubs sa gravel? baka meron po kayong recommendations for hubs and cogs yung affordable thank you
 

Similar threads

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 519
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
Ez1o

Trending Topics

Online now

Members online
1,079
Guests online
1,696
Total visitors
2,775

Forum statistics

Threads
2,315,538
Posts
29,182,980
Members
1,182,629
Latest member
Denz120
Back
Top