❓ Help Adopisoft problem

need help po napalitan ko kse yung wan interface po eth1 yung 10.0.0.1 ngayon po dko na ma acces yung admin portal at di na na connect sa piso wifi po sana matulungan nyo po ako newbie lng po sa piso wifi nag explore lng kse mag add ako multiple ap po maraming salamatIMG_3136.webp
 

Similar threads

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 702
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
khents51212

Trending Topics

Online now

Members online
1,260
Guests online
3,012
Total visitors
4,272

Forum statistics

Threads
2,316,771
Posts
29,188,033
Members
1,182,059
Latest member
snooosie38000
Back
Top