🔒 Closed Tnt sun smart config no promo needed

Status
Not open for further replies.
Pang sun lang ang host nasa loob nyan si kick lang naman :D sinilip ko kasi eh . kaya wag na umasa yung TNT at Smart user hindi talaga yan gagana kahit nakapromo kapa :ROFLMAO:

di ko lang po maGets po, para saan po etong config na ito, ngayon ko lng sya naencounter po ee, for free internet po ba ito or papataasin lng ung bps ng net po or what? salamat po, hehe
ciao
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 280
    Replies
  • 15K
    Views
  • 241
    Participants
Last reply from:
PHC- Mr Bean

Online now

Members online
1,416
Guests online
3,892
Total visitors
5,308

Forum statistics

Threads
2,317,575
Posts
29,191,968
Members
1,181,493
Latest member
kvince19424
Back
Top