❓ Help Working pa po ba ang injector default?

Status
Not open for further replies.

akatsukipein13

Enthusiast
Working pa po ba sa inyo ang default .ehi sa mga injector users? sa akin kasi nag connection timeout lagi eh, na try ko na din sa ibang .ehi files pero wala parin eh. nagload na din ako, mag connect nga siya pero 5 mins lang then wala na. so tanong ko working pa po ba ang mga default?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 691
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
akatsukipein13

Trending Topics

Online now

Members online
927
Guests online
2,210
Total visitors
3,137

Forum statistics

Threads
2,319,518
Posts
29,200,850
Members
1,179,590
Latest member
tigermills
Back
Top