💕 Dating/Love Anniversary Date Ideas

Hi guys, mag ask lang sana ako ng mga anniversary dates idea na tinatago niyo.

Feel free to comment fun anniversary dates idea.

Thank you in advance.
 
ako ginagawa ko, nakikinood ako sa Tiktok ng GF ko,.
for sure, may mga napapanood siya dun na gusto niyang puntahan,..
hahaha,..
Time Together is a must,..
Foods, Sceneries & activities ay Ad-ons na Lang,..
 

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 773
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
Click250

Online now

Members online
1,020
Guests online
2,478
Total visitors
3,498

Forum statistics

Threads
2,318,499
Posts
29,196,075
Members
1,180,961
Latest member
shessshhh123
Back
Top