❓ Help Xp psiphon v6 config question for rooted phone

Status
Not open for further replies.

nikkoqyo

Fanatic
Hi Good AM mga ka PHC!

Ask ko lang kung mag wowork si XP Psiphon V6 at mga config na inuupload dito s rooted na phone. Kase po yung iba sa HTTP Injector na .ehi di nag wowork sa rooted na phone. Gusto ko lang po ma confirm. Thanks! GOD BLESS US ALL!

:vamp::vamp::vamp:
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 738
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
nikkoqyo

Trending Topics

Online now

Members online
990
Guests online
2,120
Total visitors
3,110

Forum statistics

Threads
2,319,521
Posts
29,200,872
Members
1,179,596
Latest member
janeswells23
Back
Top