🔒 Closed Goodbye na ba kay injector?

Status
Not open for further replies.

buloy08

Fanatic
Gandang araw guys!!


promo or w/out promo hirap na ko makapasok kay HJctor..



kayo rin po ba?

both network guys... lahat ng sim ko...tsk
tambay na muna ako kay XP....
 
malakas pa sumipa si injector. lalo sa mga with promo. may nakalimutan ka lang siguro sa pag.generateng payload mo or mahina remote ip'port mo. hunt ka lang.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 734
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
aljounrey21

Online now

Members online
1,118
Guests online
1,651
Total visitors
2,769

Forum statistics

Threads
2,317,862
Posts
29,193,219
Members
1,180,696
Latest member
markles77
Back
Top