🎯 Call of Duty Free Script Codm 1.6.47 until Next Season

W W W

Elite

baka umay na kyo sa paulan ko prem acc cheat muna kayo hahaha

kita ko lang sa tele share ko lang dito playsafe nalng mga idol peace:AYAYASip::AYAYASip:


You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.


Instruction here

1. install kayo gg tas virtual recommend ko virtual is yung virtual master sa playstore search nyo nalang
2. open nyo gg hanapin nyo script kung saan nadownload
3. execute nyo script pag labas ng garena logo


Features
✅AIM ASSISST ALL GUNS [ADJUSTABLE]
✅Long slide
✅Aim Small crosshaer
✅No recoil ALL GUNS
✅Potato Grenade
✅No Flash bang Grenade
✅Wallhäçk 🔴🔵🟡
✅Game booster
✅No reload (adjustable)
✅Fast scope
✅Esp name BR
✅Advance UAV
✅No over heat

Warning please read⚠️


play safe lang main acc di ko recommended smurf pede pa
 
Wala po bang plug and play sa A14? Hahahaha

1000031735.webp
Pano to boss? Sa loob ba mismo ng VM mag lalaro ng codm or yung gg lang?
 

About this Thread

  • 54
    Replies
  • 10K
    Views
  • 25
    Participants
Last reply from:
BossLiam

Trending Topics

Online now

Members online
1,069
Guests online
3,812
Total visitors
4,881

Forum statistics

Threads
2,317,649
Posts
29,192,390
Members
1,181,554
Latest member
nelrose012
Back
Top