baka umay na kyo sa paulan ko prem acc cheat muna kayo hahaha
kita ko lang sa tele share ko lang dito playsafe nalng mga idol peace
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
Instruction here
1. install kayo gg tas virtual recommend ko virtual is yung virtual master sa playstore search nyo nalang
2. open nyo gg hanapin nyo script kung saan nadownload
3. execute nyo script pag labas ng garena logo
Features
AIM ASSISST ALL GUNS [ADJUSTABLE]
Long slide
Aim Small crosshaer
No recoil ALL GUNS
Potato Grenade
No Flash bang Grenade
Wallhäçk 


Game booster
No reload (adjustable)
Fast scope
Esp name BR
Advance UAV
No over heatWarning please read
play safe lang main acc di ko recommended smurf pede pa
