🗡️ Mobile Legends [NOT FOR SALE] Magkano kaya kung ibebenta ko tong account?

Sarap naman nyan TS!.. Kapag nagssell ako ng account computation ko 50% ng nagastos ko, COC and Ragna palang nabbenta ko though
 
kung good stats yan mga nasa 2.5k presyo nyan boss. mga nasa 70+ wr at immortal or mg+ highest .

kung good stats yan mga nasa 2.5k presyo nyan boss. mga nasa 70+ wr at immortal or mg+ highest .
 
depende yan pero ayan lang kase pinakita mo na skin kaya hindi mapreresyuhan yan ng tama
 
May na benta ako 405 skins 1.3k lng hahaha account galing ibang bansa...
Ambaba na ng bentahan ngayon haysss
True .Mas bumaba yung value ng Account dahil sa suno sunod na epic skin giveaway and other Free skins ..Kung madaming Collector or limited event skin siguro mabebenta ng mataas pero pag epic lang lahat goodluck nalang
 

About this Thread

  • 13
    Replies
  • 2K
    Views
  • 12
    Participants
Last reply from:
bubotski

New Topics

Online now

Members online
417
Guests online
2,800
Total visitors
3,217

Forum statistics

Threads
2,316,253
Posts
29,185,819
Members
1,182,870
Latest member
Gondon
Back
Top