❓ Help Pa help naman mga expert na sa paggawa ehi

Status
Not open for further replies.
mga boss bat palaging me problem sa ssh ko kapag gumawa ako ng ehi sa TNT kainis palagi ko I check kung tana ssh ko pro mag problem pa rin....huhuhu.....ka inis talaga...:cry:....kunting kunti nalang ma sapak muna to pati cp ko kahit mamahalin pa into.....:mad:..hayyts.......:shifty:....patulong naman mga paps:bigtears:
 
palit ka ng payload . at yun ba talaga yung ssh host mo? same lang sa remote proxy ? kung yun talaga.palitan mo yung gamit mong port ng 81 /3128/8000 sa remote proxy. tapos sigurado ka ba na squid proxy yung account mo kaya yun nadin yung remote proxy mo. . kung hindi palit ka ng remote proxy.
 
yun ba talaga yung ssh host mo? same lang sa remote proxy ? kung yun talaga.palitan mo yung gamit mong port ng 81 /3128/8000 sa remote proxy. tapos sigurado ka ba na squid proxy yung account mo kaya yun nadin yung remote proxy mo. . kung hindi palit ka ng remote proxy.
opo na check muna ang ssh accnt ko po...cge po try nanaman......

na check ko na I mean
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 14
    Replies
  • 958
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
fishfillet

Trending Topics

Online now

Members online
910
Guests online
2,226
Total visitors
3,136

Forum statistics

Threads
2,319,518
Posts
29,200,850
Members
1,179,590
Latest member
tigermills
Back
Top